Thành phần sản phẩm NuBest Tall - Caolonkhoemanh

Sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không? Hãy cùng Caolonkhoemanh.com tìm hiểu về thành phần của sản phẩm này nhé
Thành phần của sản phẩm NuBest Tall
Nano CanxiĐỗ Trọng
Collagen type 2 thủy phânNgọc Trúc
MagiêXuyên Khung
Nhung HươuÍch Mẫu
Hải Sâm5-HTP
Nấm Phục LinhBạch Quả

Nano Canxi: Một chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự hình thành cấu trúc xương. So với canxi bình thường, nano canxi có nhiều ưu điểm đáng chú ý và phù hợp với những người ít hấp thụ khoáng chất này. Các nanocalcium có kích thước khá nhỏ (chỉ vài chục nanomet), vì vậy nó thẩm thấu rất nhanh qua màng ruột, được hấp thụ với lượng tối đa từ ruột đến máu, không xảy ra tình trạng dư thừa gây ra các bệnh như sỏi thận, táo bón
Collagen loại II (thủy phân): Collagen chiếm 50% trong cấu trúc của thành phần sụn khớp. Đặc biệt, collagen loại II chiếm 90% lượng collagen này. Collagen loại II có tác dụng thúc đẩy sự hình thành và nuôi dưỡng mô sụn ở khớp, giúp hệ thống cơ xương khớp linh hoạt, hạn chế sự mỏng manh và gãy xương khi va chạm mạnh. Đồng thời, protein này cũng đóng vai trò trong sự kết hợp của mô sụn, làm tăng sản xuất mô sụn, giúp kéo dài xương và bảo vệ sức khỏe của khớp xương.
5-HTP và Ginkgo Biloba: Đây là nhóm dưỡng chất tốt cho não. Tạo giấc ngủ sinh lý tự nhiên, giúp cải thiện giấc ngủ,kích thích tuyến yên sản xuất nhiều hormone tăng trưởng.
Nhung Hươu, Hải Sâm, Nấm Phục Linh, Đỗ Trọng, Ngọc Trúc, Xuyên Khung, Ích Mẫu: Kích thích thuỳ trước tuyến yên sản sinh ra nhiều hormone tăng trưởng – yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chiều cao mà chỉ NuBest Tall có được.

Cao lớn khỏe mạnh | Blog chăm sóc trẻ

Địa chỉ: 3/23 Tổ 24 Kp5, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh 70000

#caolonkhoemanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật tin tức về tăng chiều cao cùng Caolonkhoemanh

Danh sách social của Vy Nguyễn Cao - Caolonkhoemanh

Cho bé uống sữa gì để nhanh chóng cải thiện chiều cao