Những đồ nên lựa chọn cho trẻ sơ sinh - Caolonkhoemanh.com

Dưới đây là những sản phẩm bạn nên lựa chọn cho trẻ sơ sinh. Với những sản phẩm này bé nhà bạn sẽ có điều kiện tốt nhất để phát triển.
#Caolonkhoemanh

Ba lô trẻ em: Một khi em bé của bạn có thể ngẩng cao đầu trong thời gian dài - khoảng 5 hoặc 6 tháng - bạn có thể muốn đầu tư vào ba lô trẻ em, đặc biệt nếu bạn là người đi bộ hoặc du lịch. Cá rô cao cho phép cô ấy nhìn thế giới, và bạn có thể dễ dàng đàm phán cầu thang và cửa hàng hơn vì tay bạn rảnh rỗi.

Giường cũi di động hoặc sân chơi: Một chiếc giường gấp, cũi di động hoặc sân chơi có thể có ích trong mọi tình huống. Sử dụng nó cho các trường hợp quá sức tại Grandma's hoặc là nơi an toàn, có sẵn để bé chơi ở nhà hoặc khi đi du lịch. Nhiều sân chơi đi kèm với một bàn thay tã tích hợp, một cái nôi có thể tháo rời và thậm chí là một chiếc điện thoại di động.

Bao tải xe đẩy: Nếu bạn sống ở vùng khí hậu lạnh, những bao tải giống như túi ngủ này có thể giúp giữ ấm cho bé khi bạn ra ngoài và đi bằng xe đẩy.

Tấm che mưa xe đẩy: Tấm nhựa trong suốt này phủ lên xe đẩy của bạn và che chắn cho con bạn khỏi gió và mưa.



Ghế ngồi cho trẻ sơ sinh : Được thiết kế cho trẻ sơ sinh có khả năng kiểm soát đầu tốt (thường khoảng 4 tháng tuổi), những chiếc ghế xốp mềm này được đúc để hỗ trợ trẻ sơ sinh ở tư thế ngồi trên sàn. Nếu bạn cần làm việc vặt, bạn có thể cho bé ngồi vào ghế khi bạn bận rộn quanh phòng.

Ghế bập bênh hoặc tàu lượn: Một nơi thoải mái để bạn khuấy động em bé của bạn rất hữu ích trong tất cả những lần thức đêm và cho ăn trong năm đầu tiên của bé. Xuống đường, đó là một nơi ấm cúng để rúc vào và đọc những câu chuyện trước khi đi ngủ .

Crib và nệm:  Nhiều bậc cha mẹ mới không cần một  cũi  ngay lập tức, lựa chọn để sử dụng một cái nôi hoặc  chơi sân  với một tính năng nôi để thay thế. Nhưng bạn có thể muốn chuyển em bé của mình vào một cái cũi sau khi bé dùng hết nôi, vì vậy thật hữu ích khi  mua một chiếc trước thời hạn  và thiết lập nó.

Giường cũi mới đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn mới nhất, nhưng giường cũi cũ có thể bị lỗi thời một cách nguy hiểm. Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng khuyến cáo rằng bạn không nên sử dụng giường cũi cũ hơn 10 năm hoặc giường cũi bị hỏng hoặc sửa đổi.

Nếu bạn mua một chiếc cũi đã qua sử dụng, hãy tìm một chiếc cũi chắc chắn với các thanh không quá xa nhau - không quá 2 3/8 inch (tương đương với kích thước của một lon soda). Tránh cũi thả bên, gây ra hàng chục ca tử vong cho em bé và đã bị cấm ở Hoa Kỳ kể từ năm 2011. Hãy chắc chắn rằng nệm của em bé   vừa khít trong cũi.

Bộ đồ giường:  Bạn sẽ thấy rất nhiều bộ giường ngủ lạ mắt trong các cửa hàng trẻ em, nhưng tất cả những gì bạn thực sự cần là ba đến năm tấm giường cũi được trang bị và một vài miếng đệm cũi có thể giặt được. (Bạn sẽ muốn có thêm một khoản thay đổi vào giữa đêm.) Một số không thấm nước. Những  chiếc ốp lưng , gối, mền và chăn mềm thường đi kèm với bộ chăn ga gối cho bé không nên để trong cũi của bé vì chúng làm tăng nguy cơ  SIDS và nghẹt thở do tai nạn.

Chăn có thể mặc được  (2 hoặc 3):  Những bao tải lông cừu hoặc bông này khóa trên quần áo ngủ của bé và giữ ấm cho bé vào ban đêm. Chúng thay thế chăn truyền thống,  không an toàn cho trẻ sơ sinh đang ngủ  vì nguy cơ SIDS. Bạn có thể cần hoặc không cần những thứ này, tùy thuộc vào khí hậu nơi bạn sống và mùa sinh của bé.

Lưu ý: Một số chăn có thể đeo được cũng được thiết kế để quấn tã, có nắp gập qua cánh tay của bé và bảo vệ bằng Velcro.

Chăn quấn  (5 hoặc 6):  Nhiều trẻ sơ sinh  thích được quấn tã , và có một vài chiếc chăn được làm chỉ với mục đích này có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhiều. Chăn quấn cũng có thể tăng gấp đôi như chăn đa năng - ví dụ như để che cho em bé của bạn trong khi bạn đang cho con bú.

Màn hình bé :  Tiện ích này đi kèm với một máy phát và ít nhất một máy thu và cho phép bạn giữ các tab trên bé khi bạn ở trong phòng khác. Máy phát cần đủ gần giường cũi của bé để thu âm (trong vòng 10 feet) nhưng đủ xa để đảm bảo dây ở ngoài tầm với, nếu có. Bạn có thể chọn một mô hình âm thanh cơ bản hoặc một màn hình video đắt tiền hơn .

Caolonkhoemanh.com
3/23 Tổ 24 Kp5, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh 70000
#caolonkhoemanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật tin tức về tăng chiều cao cùng Caolonkhoemanh

Danh sách social của Vy Nguyễn Cao - Caolonkhoemanh

Cho bé uống sữa gì để nhanh chóng cải thiện chiều cao