Cá loại sữa tốt nhất cho bé yêu - Caolonkhoemanh

Việc chuyển sang sữa có thể là một cột mốc thú vị. Đến 12 tháng, đứa con nhỏ của bạn sẽ tăng lượng thức ăn trên bàn mà anh ấy tiêu thụ hàng ngày, điều đó có nghĩa là anh ấy ít phụ thuộc vào sữa công thức và sữa mẹ để bổ sung dinh dưỡng. Trẻ mới biết đi trong độ tuổi từ 1 đến 2 có nhu cầu chất béo, protein và vitamin cao hơn để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển nhanh chóng của chúng, và sữa lỏng chiếm nguồn dinh dưỡng hàng ngày lớn nhất (lên tới 60-70% tổng lượng calo!) cho nhóm tuổi này.

Trẻ bú sữa công thức được khuyến khích chuyển sang sữa ở mốc 1 năm, trong khi trẻ bú sữa mẹ có thể tiếp tục uống sữa mẹ miễn là có sẵn. Giới thiệu sữa trong cốc trái ngược với bình sữa. Khi con bạn được 1 tuổi, hãy cho tất cả các chất lỏng vào cốc chứ không phải trong chai. Bắt đầu cho bé uống một cốc nước vào khoảng 6 tháng tuổi để cho bé có nhiều thời gian để thực hành kỹ năng mới này trước sinh nhật đầu tiên.

Sữa tốt cho bé


Vậy sữa nào hay sữa thay thế là tốt nhất? Có nhiều lựa chọn tồn tại và bạn nên cân nhắc ưu và nhược điểm của từng nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của con bạn tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng của trẻ và bất kỳ sự nhạy cảm thực phẩm tiềm năng nào. Dưới đây là những loại sữa và sữa thay thế phổ biến nhất hiện có cho các gia đình:

Sữa bò nguyên chất - Sữa bò nguyên chất, khi được bao gồm nhiều loại thực phẩm, có thể hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của trẻ em trên 1 tuổi và được khuyến nghị thay thế sữa công thức ở độ tuổi này bởi Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ. Nó chứa khoảng 150 calo mỗi 8 ounce và là nguồn cung cấp canxi, protein, chất béo và Vitamin A và D. tốt, trừ khi nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của con bạn có mối quan tâm cụ thể về béo phì, hãy chọn sữa bò nguyên chất thay vì sữa bò giảm béo (như 1 % hoặc 2% sữa) cho đến khi con bạn được 2 tuổi.

Sữa mẹ- AAP khuyến nghị trẻ sơ sinh tiếp tục bú mẹ trong ngày sinh nhật đầu tiên, trong khi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến nghị cho con bú ít nhất là 2. Vì vậy, nếu trẻ mới biết đi vẫn bú mẹ 3-4 lần một ngày, bạn không cần thêm bò Sữa cho bé ăn kiêng đúng 12 tháng. Xét cho cùng, sữa mẹ có hàm lượng chất béo cao hơn sữa bò nguyên chất (để hỗ trợ sự phát triển trí não) và các chất dinh dưỡng trong sữa mẹ có khả năng sinh học cao hơn đáng kể so với sữa bò (có nghĩa là cơ thể chúng ta có thể hấp thụ và sử dụng các chất dinh dưỡng đó tốt hơn) bởi vì nó là loài cụ thể. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang cho con bú, đừng căng thẳng về sữa! Con bạn đang làm tốt Tuy nhiên, nếu bạn đang cung cấp sữa mẹ trong một chai, hãy thử cung cấp nó trong một cốc.). Nếu con bạn chỉ điều dưỡng một hoặc hai lần mỗi ngày, sau đó một số sữa bò hoặc đồ uống khác (xem bên dưới) có thể cần thiết. Hãy thảo luận về vấn đề này với bác sĩ của trẻ mới biết đi hoặc Huấn luyện viên Gia đình Hạnh phúc!
Sữa cho bé yêu caolonkhoemanh


Công thức cho trẻ mới biếtToddler hoặc sữa chuyển tiếp được bổ sung vitamin D, sắt, DHA và các chất béo lành mạnh khác, và chất xơ (trong một số trường hợp, chất xơ prebiotic có lợi) và có lượng đường thấp hơn sữa bò. Những chất dinh dưỡng bổ sung này có thể quan trọng ngay cả đối với trẻ mới biết đi đã ăn một chế độ ăn uống cân bằng, và có thể là một lựa chọn tốt thay thế sữa bò cho những người không cho con bú.

Sữa đậu nành - Đối với những người nhạy cảm hoặc không dung nạp với sữa, sữa đậu nành cung cấp đủ lượng calo và protein cho trẻ đang lớn. Hãy tìm sữa đậu nành không đường và được bổ sung canxi và Vitamin D.

Điều quan trọng cần lưu ý là khoảng 40% trẻ em bị dị ứng với sữa bò cũng bị dị ứng với sữa đậu nành nên sữa đậu nành và sữa đậu nành chỉ được khuyến nghị cho trẻ em trong những trường hợp cụ thể.

Sữa gạo - Trẻ em bị dị ứng với cả sữa bò và sữa đậu nành hoặc theo chế độ ăn chay hoặc ăn chay thường chuyển sang sữa gạo, nhưng đây có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho trẻ đang lớn của bạn vì nó ít protein, chất béo, calo, vitamin và khoáng chất hơn các loại khác sữa thay thế. . Nếu bạn chọn sử dụng sữa gạo, hãy chọn các phiên bản không đường được bổ sung canxi và Vitamin D và đảm bảo chế độ ăn cho trẻ mới biết đi của bạn bao gồm các nguồn protein, chất béo lành mạnh và vitamin và khoáng chất

Sữa hạnh nhân - Sữa hạnh nhân, giống như sữa gạo, ít protein và chất béo khi so sánh với nhu cầu dinh dưỡng độc đáo của trẻ nhỏ và do đó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất thay thế sữa. Nếu bạn chọn sử dụng sữa hạnh nhân, hãy chọn các phiên bản không đường được bổ sung canxi và Vitamin D và đảm bảo chế độ ăn cho trẻ mới biết đi của bạn có chứa các nguồn protein và chất béo lành mạnh khác.

Sữa gai dầu - Sữa gai dầu không đường có thể là một phần dinh dưỡng trong chế độ ăn của trẻ chỉ khi kết hợp với nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng vì sữa gai chứa nhiều chất dinh dưỡng có trong sữa bò nhưng ở mức độ thấp hơn.

Sữa dê - Trong khi sữa dê có chứa nhiều canxi, B6, vitamin A và kali hơn sữa bò, nó lại thiếu folate và B12. Vì vậy, nếu sữa dê là lựa chọn chính của bạn, điều quan trọng là bổ sung folate và B12 hoặc chọn sữa dê tăng cường để phục vụ như một sự thay thế sữa bò đầy đủ.

https://trello.com/c/MbZMxlJh
https://trello.com/c/hOuKgtgm
https://trello.com/c/jk4GlAcn
https://trello.com/c/5lpxVLnK
https://trello.com/c/jza7URSN
https://trello.com/c/zGcixEAo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật tin tức về tăng chiều cao cùng Caolonkhoemanh

Danh sách social của Vy Nguyễn Cao - Caolonkhoemanh

Những thói quen tốt và xấu ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ