Có nên sử dụng cốm vi sinh NutriBaby cho trẻ biếng ăn hay không?

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều các mẹ bỉm sữa đặt câu hỏi cho caolonkhoemanh về việc sử dụng cốm vi sinh NutriBaby cho trẻ có tốt không ? Vì sao loại cốm vi sinh này có thể giúp trẻ biếng ăn ngon miệng hơn? Liệu sản phẩm có an toàn và có thực sự mang lại hiệu quả khi sử dụng cho trẻ ?
Hiểu được những băn khoăn của các mẹ khi lựa chọn những thực phẩm cho bé, hôm nay caolonkhoemanh sẽ mang đến cho các mẹ một bài đánh giá chi tiết vềcốm vi sinh NutriBaby, hy vọng bài viết sau đây của Caolonkhoemanh sẽ giúp bạn có một cái nhìn chính xác và đầy đủ nhất về công dụng và chất lượng của sản phẩm.

Biếng ăn ảnh hưởng thế nào tới sự phát triển của trẻ nhỏ

Là một người mẹ, chắc hẳn ai cũng mong muốn con của mình luôn ăn uống ngon miệng, hấp thụ tốt để cơ thể luôn khỏe mạnh và phát triển cân đối nhất về chiều cao, cân nặng và trí não. Tuy nhiên, với nhiều gia đình, việc cho bé ăn không phải là một điều dễ dàng.
hiện tượng trẻ biếng ăn
Nhiều gia đình phải ” đánh vật” với con cái, năn nỉ có, dỗ dành có, quát mắng cũng có…tuy nhiên trẻ vẫn không chịu ăn. Tình trạng trẻ biếng ăn nếu kéo dài có thể khiến cơ thể bé không được cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, thiếu hụt dưỡng chất cần thiết.
Nếu tình trạng trẻ biếng ăn kéo dài sẽ gây ra tình trạng còi cọc, chậm lớn, sức đề kháng kém và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể chất và trí não của bé về sau.

Giải pháp nào tốt nhất cho trẻ biếng ăn

Theo như những thông tin mà caolonkhoemanh nhận được, hiện nay trên thị trường đang bán rất nhiều các loại sản phẩm được quảng cáo có công dụng tăng cân, tăng cơ và phát triển chiều cao nhanh chóng ở trẻ nhỏ mà không cân bé phải ăn nhiều.
Tuy nhiên, các mẹ nên lưu ý với những sản phẩm này vì việc sử dụng thuốc kích thích cơ thể sản sinh ra hormone giúp thúc đẩy sự phát triển ở trẻ một cách không tự nhiên, đồng thời đa phần những sản phẩm này đều có xuất sứ từ Trung Quốc có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đặc biệt là với hệ miễn dịch non nớt của trẻ.
đánh giá cốm vi sinh cho bé
Hiện nay, cốm vi sinh đang là một trong những thực phẩm chức năng được rất nhiều mẹ lựa chọn cho trẻ biếng ăn, những sản phẩm cốm vi sinh được kiểm chứng giúp trẻ bảo vệ hệ tiêu hóa, giữ cho hệ tiêu hóa hấp thụ tốt hơn và luôn khỏe mạnh. Nhờ đó bé ăn ngon miệng hơn, hấp thụ tốt và phát triển tốt về chiều cao và cân nặng
Cốm vi sinh NutriBaby được đánh giá là sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất cho trẻ biếng ăn trên thị trường, sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con nhỏ và đưa ra những phản hồi rất tích cực về sản phẩm.

Cốm Nutri Baby có những loại nào

Sản phẩm cốm NutriBaby được sản xuất bởi công ty dược Vạn Khang – đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cốm vi sinh cho trẻ biếng ăn:
Hiện nay, cốm vi sinh NutriBaby có 2 loại chính:
cốm vi sinh chính hãng cho bé
– Cốm vi sinh Nutribaby Plus với vỏ hộp màu hồng có công dụng chuyên biệt để điều trị cho các bé mắc bệnh về đường hô hấp cho trẻ nhỏ trên 6 tháng tuổi.
cốm vi sinh cho bé
– Cốm vi sinh cho trẻ biếng ăn NutriBaby có vỏ ngoài màu cam cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ biếng ăn, sản phẩm thích hợp cho các bé biếng ăn trên 2 tuổi.
Thành phần bên trong cốm vi sinh NutriBaby
Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ và trang thiết bị hiện đại với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp, an toàn cho sức khỏe của bé.
dưỡng chất bên trong cốm vi sinh
Nguyên liệu tự nhiên gồm:
  • Hoàng kỳ: 400mg
  • Diếp cá: 300mg
  • Hoài sơn: 250mg
  • Cam thảo: 250mg
  • Hà thủ ô: 250mg
Nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp:
  • Thymomodulin: 50mg; B-glucan 20mg;
  • L-Lysine HCl: 500mg;
  • Taurine: 50mg;
  • Kẽm gluconat: 21mg;
  • Pluriamin: 100mg;
  • FOS (Fructose Oligosaccharides): 100mg;
  • Vitamin B1: 0,5mg;
  • Vitamin B2: 0,5mg;
  • Vitamin B6: 1mg.
sử dụng cốm bao lâu

Công dụng của thực phẩm cốm NutriBaby bảo vệ sức khỏe của bé

  • Tăng cường hệ miễn dịch của trẻ nhỏ, nâng cao sức khỏe và thể trạng, giúp phòng ngừa nhiễm khuẩn.
  • Giúp trẻ ngon miệng hơn khi ăn, nhờ đó giảm thiểu tình trạng biếng ăn, chán ăn ở con trẻ
  • Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giữ cho hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, phòng tránh cách bênh về đường ruột
  • Tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể trẻ luôn khỏe mạnh
  • Chứa nhiều dưỡng chất, vitamin tốt cho bé
  • Hỗ trợ điều trị viêm đường ruột và viêm đường hô hấp ở trẻ

Liều lượng sử dụng sản phẩm

Sản phẩm được đánh giá là an toàn cho trẻ, chưa thấy xuất hiện tác dụng phụ của sản phẩm, tuy nhiên để cốm vi sinh phát huy được hiệu quả tốt nhất các mẹ nên thực hiện theo hướng dẫn từ phía nhá sản xuất:
– Uống 1 gói/lần, cho bé uống 2-3 lần/ ngày
– Nên cho bé uống trước bữa ăn 30 phút hoặc có thể sử dụng cốm sau khi ăn 1 tiếng
– Có thể pha sản phẩm với nước, sử dụng chung với thức ăn hoặc cho bé nhai trực tiếp đều được vì cốm NutriBaby khá dễ ăn và hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ
– Nên sử dụng cốm vi sinh NutriBaby thường xuyên để bé ăn ngon miệng và bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa và hô hấp của trẻ nhỏ
HSCB NutriBaby
Sản phẩm được đóng gói trong hộp: 20 gói x 3g
Giá sản phẩm: hiện nay trên thị trường, giá của cốm vi sinh NutriBaby là 600.000 VNĐ/ hộp
Phản hồi từ phía người dùng sản phẩm cốm cho trẻ biếng ăn NutriBaby
đánh giá cốm nutribaby
Theo như những ghi nhận từ phía người dùng, sản phẩm cốm cho trẻ biếng ăn NutriBaby nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực đến từ các mẹ đã và đang sử dụng sản phẩm cốm cho bé.
khách hàng đánh giá sản phẩm
Hầu hết các mẹ đều nhận thấy tình trạng biếng ăn của bé có nhiều cải thiện sau khi sử dụng từ 4-8 hộp cốm vi sinh NutriBaby và theo như caolonkhoemanh nhận thấy, không có  thông tin phản hồi cho thấy các bé gặp tác dụng phụ hay những yếu tố bất lợi nào sau khi sử dụng sản phẩm.
Nếu bé nhà bạn đang gặp phải hiện tượng biếng ăn, các mẹ hãy thử lựa chọn sản phẩm cốm vi sinh NutriBaby cho bé nhà, đồng thời đừng quên hãy đưa ra những đánh giá và phản hồi về sản phẩm về cho chúng tôi nhé, những nhận định của các bạn sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều thông tin hơn về chất lượng sản phẩm và có được những bài đánh giá chính xác nhất. Cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật tin tức về tăng chiều cao cùng Caolonkhoemanh

Danh sách social của Vy Nguyễn Cao - Caolonkhoemanh

Bảng chiều cao cân nặng chuẩn của trẻ là bao nhiêu?