Cho bé uống sữa gì để nhanh chóng cải thiện chiều cao

Chắc hẳn ai cũng biết sữa là một trong những loại thực phẩm giúp cải thiện chiều cao hiệu quả mà bạn nên bổ sung thường xuyên để cải thiện chiều cao. Tuy nhiên, bạn có biết những loại sữa nào cần thiết đối với sự phát triển chiều cao của trẻ hay không? Bài viết sau đây của Caolonkhoemanh sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về điều này!

Sữa Milo

Các loại sữa nói chung và sữa Milo cũng vậy, sẽ giúp bạn bổ sung canxi, các vitamin và khoáng chất, thông qua đó cũng góp phần cho việc phát triển chiều cao. Tuy nhiên không phải bạn cung cấp bao nhiêu canxi thì xương sẽ hấp thu bấy nhiêu.



Ngoài việc cung cấp năng lượng; các chất dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin A, D, Canxi, Sắt, Kẽm… đã được chứng minh là có liên quan đến việc hỗ trợ tăng trưởng chiều cao của trẻ. Vitamin D giữ vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa, nhưng lại có rất ít trong thức ăn mà phải do cơ thể tự tổng hợp khi tiếp xúc với ánh nắng. Canxi và phốtpho là hai khoáng chất quan trọng để phát triển xương… Bạn có thể tìm thấy trong sữa Milo các dưỡng chất này.

Vậy nên sữa Milo có tăng chiều cao không thì đây chỉ là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ các chất cần thiết giúp bé tăng chiều cao.

Sữa Friso Gold Pedia

Sản phẩm sữa phát triển chiều cao cho bé của thương hiệu Friso với những dưỡng chất thiết yếu, đã đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu dinh dưỡng cần thiết đối với sự phát triển của trẻ.

Sữa bột cho bé giúp phát triển chiều cao Friso Gold Pedia có những lợi ích tuyệt vời dành cho bé. Chỉ với 2 ly sữa mỗi ngày, bé sẽ được cung cấp hàm lượng dinh dưỡng quan trọng, đáp ứng các giai đoạn phát triển quan trọng của bé. Đặc biệt, đây là sản phẩn thích hợp dành cho các bé biếng ăn, chậm tăng cân.

Sữa Friso Gold Pedia có tỷ lệ các năng lượng được cân bằng tốt nhất như chất đạm, chất béo hay đường bột. Do đó, bé sẽ phát triển tốt và toàn diện, cũng như không lo lắng về các vấn đề tăng cân quá mức. Với sự kết hợp đặc biệt từ prebiotics và probiotics, hệ tiêu hóa của bé sẽ được bảo vệ tốt nhất, kích thích các vi sinh vật có lợi; từ đó tăng khả năng hấp thu dưỡng chất có lợi của đường ruột. Đối với sự phát triển chiều cao của bé, sữa Friso Gold Pedia có hàm lượng vitamin D cùng Canxi cao. Những dưỡng chất kể trên sẽ có tác dụng củng cố hệ xương của trẻ phát triển chắc khỏe và cứng cáp hơn.



Sữa Nuvita Grow của Nutifood

NutiFood Nuvita Grow là biện pháp dinh dưỡng hợp lý và kịp thời giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao. Công thức độc quyền TallMax – IGF1 cung cấp đầy đủ hệ vi chất thiết yếu: Protein, Canxi, Kẽm, Lysin, Vitamin nhóm B và FOS/Inulin cộng thêm thành phần tiền tố DHA, ARA, Taurin,… giúp trẻ hấp thu dưỡng chất, phát triển chiều cao tối đa và trí não hoàn thiện, sẵn sàng chào đón tương lai vượt trội. Không những thế, vitamin nhóm B trong NutiFood Nuvita Grow sẽ hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lương và hấp thu dưỡng chất trong cơ thể, giúp trẻ khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực cho cả ngày vận động, giúp trẻ cao lớn hơn. Mặc dù có nhiều bà mẹ không chuộng sữa Việt Nam tuy nhiên, sữa Nuvita được đánh giá là khá tốt và với giá thành rẻ hơn so với các hãng sữa ngoại, mẹ vẫn có thể lựa chọn các sản phẩm Nutifood cho con.

Sữa NAN Kid

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hệ vi sinh đường ruột có liên quan chặt chẽ tới hệ miễn dịch và bổ sung vi sinh vật có lợi PROBIOTICS giúp gia tăng số lượng vi sinh vật có lợi trong đường ruột của trẻ. Nestlé NAN Kid 4 bổ sung hơn 140 triệu PROBIOTICS Bifidus BL® cho trẻ mỗi ngày, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh. Ngoài ra, Nestlé NAN Kid 4 còn chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như DHA, ARA, Canxi, Vitamin D… giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, để trẻ có thể phát huy tối đa tiềm năng trong tương lai.



Sữa Dielac Grow của Vinamilk

Dielac Grow với công thức Grow-Pro có chứa thành phần dưỡng chất vượt trội theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ (1-3 tuổi và 3-10 tuổi), giúp trẻ phát triển tốt chiều cao, trí não, tăng cân và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Điểm ưu việt của sản phẩm dinh dưỡng đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao Dielac Grow với công thức Grow-Pro là: tăng thêm 30% hàm lượng Canxi và gấp đôi hàm lượng vitamin D3 phù hợp với nhu cầu trẻ em trong độ tuổi phát triển chiều cao.

Ngoài ra, công thức Grow-Pro còn bổ sung DHA, axit Linoleic, axit Alpha-linoleic giúp trẻ phát triển não bộ, MCT và chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM, và các dưỡng chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E, khoáng chất giúp trẻ tăng chiều cao và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, nếu như bạn đang muốn cải thiện chiều cao cho trẻ, bạn có thể tham khảo thêm thuốc tăng chiều cao nhé! Tìm hiểu thêm thông tin về thuốc tăng chiều cao tại Caolonkhoemanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật tin tức về tăng chiều cao cùng Caolonkhoemanh

Danh sách social của Vy Nguyễn Cao - Caolonkhoemanh

Bảng chiều cao cân nặng chuẩn của trẻ là bao nhiêu?